[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – #TravelokaKhamPha NHỮNG ĐIỂM CHECK IN FREE + ĐẸP Ở BANGKOK 🇻🇳 ĐẶT VÉ SỚM, …

[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – #TravelokaKhamPha NHỮNG ĐIỂM CHECK IN FREE + ĐẸP Ở BANGKOK 



🇻🇳 ĐẶT VÉ SỚM, …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 … #TravelokaKhamPha NHỮNG ĐIỂM CHECK IN FREE + ĐẸP Ở BANGKOK

🇻🇳 ĐẶT VÉ SỚM, VUI LỄ LỚN
🏖️ĐI DU LỊCH, ĐẶT TRAVELOKA
🔥TUẦN LỄ DU LỊCH MỪNG QUỐC KHÁNH ✨ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 20% TOÀN SÀN✨
👉 trv.lk/BayBKK
⏰ Thời gian ưu đãi: 21.08 – 27.08.2024
————————————
MÌNH CÒN TRẺ, CÁI GÌ RẺ MÌNH ƯU TIÊN – Không những rẻ mà còn miễn phí và đẹp nữa chứ! Những điểm này thuộc loại “must go” của Bangkok, chỉ cần thả 1 con dáng nhẹ nhàng vào khung cảnh này thì ngay lập tức, mùi Thái sực nức, thơm mê say :)))
List những điểm đó đây nè mọi người, lưu ngay lại để cày Bangkok mùa lễ sắp tới nha!

📍 Cung điện Hoàng ​Gia
Cung điện Hoàng gia Thái Lan là một khu phức hợp các di tích nằm kề nhau gồm. Trong này rất rộng, nơi mà mọi du khách đến Bangkok đầu tiên luôn muốn vào tham quan.
Nhưng nếu bạn đã từng vào rồi, không muốn đi nữa thì đứng phía ngoài check in thấy được toàn cảnh cung điện phía sau cũng rất đẹp mà không tốn tiền mua vé :)))) – Cái này tui bắt chước mấy travel blogger thế giới họ chụp nè

📍 Khu China Town
Đi MRT đến trạm Hua Lamphong là tới nha. Nhắc đến China Town hay con đường Yaowarat hẳn ai cũng sẽ nhớ đến một khu đặc trưng văn hóa người Hoa đông đúc, nhộn nhịp. Khu này đến ban ngày hơi lạc quẻ, nên đến từ 5PM. Lúc này hơi kẹt xe, nhưng mà nhộn nhịp, đèn đóm nhấp nháy um sùm, hàng quán 2 bên bắt đầu tràn ra lề đường, tha hồ mà ăn vặt. Vui mát trời ông địa luôn.

📍 Starbuck sukhumvit 24
Chỗ này tui bắt trend của mấy bạn Thái. Thấy mấy bạn Thái rủ nhau hà rầm đến đây check in free. Cũng không phải quá xuất sắc, nhưng cái Starbuck này nằm trong khu The Davis Sukhumvit 24, là nơi khu dân cư có lối kiến trúc Châu Âu khá bắt mắt, lên hình cũng rất ư là này nọ. Thế là mình cũng đu trend Thái cho có với người ta :3

📍 Wat Arun view
Tui chưa có vào bên trong Wat Arun, do thấy đông quá nên né, lần nào cũng né kiếm chỗ khác chụp. Và một trong những chỗ ngắm chùa này đẹp nhất đó là view qua sông, nhìn từ hướng Wat Pho.
Chiều chiều bạn qua chỗ cà phê Vi Vi (Search Google là ra), men dọc theo bờ sông đó, chụp về Wat Arun rất đẹp luôn.

📍 Ratchabophit
Ratchabophit nằm gần Chinatown, nên kết hợp đi chung nha. Vào tham quan chùa không phải mua vé. Mà bên trong chùa khá vắng vẻ, yên tĩnh, không đông đúc nên mình rất thích. Chưa kể chùa có kiến trúc rất độc đáo, màu sắc cũng lạ lạ nữa.

📍 Trung tâm thương mại xịn
Nói đến trung tâm thương mại đẹp ở BKK thì quá trời, mọi người hay đến Icon Siam đúng không? Nay đổi gió qua Central Embassy đi nha, cũng hoành tráng, kiến trúc đẹp không kém đâu. Đưa máy lên bấm thì bảo đảm có ảnh đẹp.

📍 Wat Paknam
Thêm một ngôi chùa đẹp, không tốn tiền mua vé mà mọi người nên ghé qua là Wat Paknam. Chùa có 1 tượng Phật khổng lồ rất ấn tượng. Bạn có thể chụp từ xa cũng đẹp, hoặc thuê ghe người ta chở đi hóng vòng vòng cũng là gợi ý hay nghen.

📍 The Bangkok Art and Culture Center (BACC)
Cái chỗ này vừa siêu đẹp, siêu tiện, siêu gần. Nó nằm ngay trung tâm, đối diện MBK Center. Đã đẹp mà còn miễn phí nữa chứ. Vào đây chụp choẹt mệt nghỉ thì kiếm quán café ngồi, xong thì đi bộ qua MBK tung tang là đẹp bài luôn.
Ngoài những đợt triển lãm lớn thì BACC luôn có những triểm lãm cá nhân. Một không gian nghệ thuật rất đẹp. Bạn có thể vào thư giãn, mát mẻ, mua sắm đồ lưu niệm, còn lên ảnh thì “bao deep” luôn nha.

📍 Chong Nonsi Skywalk
Có một điểm đẹp, miễn phí mà mọi người ít để ý đó chính là cây cầu vượt Chong Nonsi Skywalk. Cây cầu thiết kế dạng dây văng độc đáo, chỗ này nếu canh tàu điện chạy qua check in cụng rất đậm chaất BKK nha.

📍 Open House
Là một tổ hợp nhà sách, ăn uống, café với view nhìn ra mấy tòa cao ốc cao chọc trời rất ấn tượng. Khu này nằm trên tầng 6, rất rộng thoáng. Ngồi cả ngày ở đây cũng được nữa vì có rất nhiều hoạt động miễn phí, có nhiều góc sống ảo đẹp nữa chứ.

Còn chỗ nào free ticket nữa không ta?

Cảm ơn bài viết của bạn Hoàng Anh
#ĐiDuLịchĐặtTraveloka #DiDuLichDatTraveloka #ThinkTravelThinkTraveloka #TravelokaVN #TravelokaHotel
———————–
Đi du lịch, đặt Traveloka
trv.lk/DiDuLichDatTraveloka
Tham khảo các bài review và kinh nghiệm du lịch chi tiết:
trv.lk/Group-Facebook-HetTienViDuLich
Theo chân Lan Ngọc, khám phá nước Nhật
trv.lk/TheoChanLanNgoc-Japan





















🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

#Photos #Traveloka #Vietnam039s #post

Photos from Traveloka Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/TravelokaVN

[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1travel.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart